ข่าวสารศรีกรุงโบรคเกอร

ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม คอร์สต่ออายุบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย ครั้งที่3 รูปแบบ VirtualClassroom(Zoom)

ยืนยันความพร้อมการจ่ายค่าซ่อม หาอู่รับซ่อมไม่ได้ อู่ไม่กล้ารับ ทำอย่างไร เช็กรายชื่ออู่ และ ศูนย์ ที่รับซ่อม ได้ที่ www.southeastinsurance.co.th

บริษัทประกันถูกปิดไป ยังได้เงินคืนไหม มาตรการช่วยเหลือผู้เอาประกันภัยและประชาชน กรณีการเพิกถอนใบอนุญาตประกอบธุรกิจประกันวินาศภัย

คอร์สอบรมขอรับและขอต่ออายุบัตรนายหน้าประกันวินาศภัยแบบ online จัดร่วมกับ บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)เปิดให้จองแล้ววันนี้พร้อมกันทั่วประเทศ

วันนี้ เรารวมข้อมูลเบอร์โทรฉุกเฉินมาบอกทุกท่านค่ะ ไม่ว่าจะรถเสีย, แจ้งอุบัติเหตุ, ขอความช่วยเหลือ เราจัดมาให้หมด ไม่ว่าคุณจะอยู่ส่วนไหนเราก็ช่วยคุณได้

ขั้นตอนการเคลมประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล (PA) เป็นสมาชิกศรีกรุง เมื่อเกิดอุบัติเหตุแล้ว จะอยากแจ้งเคลม ต้องทำอย่างไร

ประกาศวันหยุด บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด หยุดให้บริการ 1 วัน เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระบรมราชินี พันปีหลวง และ วันแม่แห่งชาติ ในวันที่ 12 สิงหาคม 2564

อุบัติเหตุเป็นเรื่องที่ไม่สามารถคาดเดาได้ และเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หากเกิดเหตุแล้วสามารถพูดคุย และเคลียร์ค่าเสียหายกับคู่กรณีได้ ก็ถือว่าโชคดีไป

หากต้องเดินทางช่วงใกล้เคอร์ฟิว หรือ ล็อกดาวน์ แล้วรถเกิดอุบัติเหตุทำให้ถึงจุดหมายไม่ทันเวลา เราเคลมประกันได้ไหม

สำหรับรถยนต์ที่มีอายุ 7 ปีขึ้นไป ต้องนำไปตรวจสภาพก่อนเสียภาษีประจำปี ตรวจล่วงหน้าก่อนวันสิ้นสุดได้ไม่เกิน 3 เดือน ไม่ถึง 7 ปีสามารถไปเสียภาษีได้เลย

การต่อภาษีรถยนต์ หรือพูดแบบบ้านๆว่า การต่อทะเบียนรถยนต์ เป็นสิ่งที่กฎหมายระบุไว้ว่าต้องทำทุกปี ถ้าไม่ต่อภาษีรถยนต์ถือว่ามีความผิด

เมื่อรถยนต์เกิดความเสียหายซึ่งมีการคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัยนี้ บริษัทจะจ่ายค่าดูแลรักษารถยนต์ และค่าขนย้ายรถยนต์ทั้งหมด

ในวงการประกันภัยนั้น ยังมีความรู้อีกมากมายที่ให้ผู้เอาประกันภัยได้ค้นคว้าและสามารถใช้สิทธิของตนเองได้อย่างถูกต้องครบถ้วน

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับ พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ ศรีกรุงโบรคเกอร์

สอนขายประกันรถยนต์ ขายง่าย รายได้ไม่จำกัด สมัครที่นี่: https://www.firstsrikrung.com/form/7/untitled-form

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้