ห้องเรียนออนไลน์

สอนขายประกันรถยนต์ ขายง่าย รายได้ดี ไม่กระทบงานประจำ รายได้หลักแสนต่อเดือน ไม่บังคับยอดทำที่ไหนก็ได้ มีทีมงานสอนแบบมืออาชีพ

สอนขายประกันรถยนต์ - ขายประกันภัยได้ทุกประเภท 35 บริษัท K.สันติราษฎร์ รอดส้ม 080-0445087 สมัคร ที่นี่: https://www.firstsrikrung.com

ข้อดีของธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์

ศรีกรุงโบรคเกอร์ รับสมัครตัวแทนนายหน้าประกันภัย และรับสมัครสมาชิก ร่วมทีม สร้างอาชีพเสริม รายได้ดี ไร้ขีดจำกัด  กับเราบริษัท ศรีกรุงโบรกเกอร์ จำกัด

การเช็คเบี้ยศรีกรุงโบรคเกอร์ รับสมัครสมาชิกขายประกันภัยรถยนต์ ทำง่าย รายได้ดี มีทีมงานสอนแบบมืออาชีพ ไม่ต้องออกงานประจำ ไม่บังคับยอด

3 ช่องทางการชำระเงิน ศรีกรุงโบรคเกอร์

ขั้นตอนการทำงานการขายประกันภัยศรีกรุงโบรคเกอร์

รายได้ 3 ช่องทางจากการเป็นสมาชิกศรีกรุง รายได้จาการขายเอง คือ ค่าคอมมิชชั่นจาการขายประกันภัย พรบ รายได้จากการแนะนำ คือ เมื่อเราแนะนำเพื่อน

สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์จะมีช่องทางการสร้างรายได้ 3ช่องทางดังนี้ 1 รายได้จาการขายเอง 2 รายได้จากการแนะนำ 3 รายได้จาการบริหารทีมงาน

โครงสร้างตัวแทน บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ สมาชิกจะมีผลประโยชน์ ตามตารางแผนการตลาด ระดับ 6 ไม่ต้องมีบัตรนายหน้า ซื้อใช้เองภายในครอบครัว 

เงื่อนไขสมาชิกระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ ระดับสมาชิกปรับขึ้นแล้ว ไม่มี การลดระดับสมาชิกลง ไม่ต้องต่ออายุสมาชิก เพียงส่งงานหรือซื้อประกัน 1 งาน/ปี ค่าแนะนำ 1% คิดจากยอดของลูกทีมติดตัวเท่านั้น

สิทธิพิเศษเมื่อเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้รับส่วนลดเมื่อซื้อประกันในรหัสสมาชิก และ คนในควอบครัวที่นามสกุลเดียวกันกับสมาชิก

ศรีกรุงโบรคเกอร์ เบอร์โทรแจ้งอุบัติเหตุบริษัทประกัน

ประวัติศรีกรุงโบรคเกอร์

ปัจจุบันบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ มีสาขาทั้งหมด 40 สาขา กระจายอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศเพื่ออำนวยความสะดวกแก่สมาชิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้