รายได้ MGM

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.

ศรีกรุงโบรคเกอร์ กรณีใดบ้างที่ประกันชั้นหนึ่งไม่คุ้มครอง ข่าวสารความรู้ทั่วไป ศรีกรุงโบรคเกอร์

ใครที่เคยมีโอกาสได้ทำประกันภัยต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต ประกันภัยทรัพย์สิน หรือทำประกันภัยอื่น ๆ คงจะคุ้นเคยกับคำว่า “เบี้ยประกันภัย” กันแล้วใช่ไ

รับสมัครตัวแทนขายประกันภัย ศรีกรุงโบรคเกอร์ รายได้ดี ไม่บังคับยอด ไม่บังคับอบรม สินค้ามีความจำเป็นต้องใช้ ทำเป็นอาชีพเสริม หรือ อาชีพหลัก

“ กรมขนส่งฯ ” ลั่น เพิ่ม 5 โรคห้ามขับรถ ไม่อนุญาตให้มีใบขับขี่

ข้อดีของธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์

ค่าสายงาน+แนะนำเกิน15000บ.ตั้งแต่1-28/2/64

ศรีกรุงโบรคเกอร์ รับสมัครตัวแทนนายหน้าประกันภัย และรับสมัครสมาชิก ร่วมทีม สร้างอาชีพเสริม รายได้ดี ไร้ขีดจำกัด  กับเราบริษัท ศรีกรุงโบรกเกอร์ จำกัด

การเช็คเบี้ยศรีกรุงโบรคเกอร์ รับสมัครสมาชิกขายประกันภัยรถยนต์ ทำง่าย รายได้ดี มีทีมงานสอนแบบมืออาชีพ ไม่ต้องออกงานประจำ ไม่บังคับยอด

3 ช่องทางการชำระเงิน ศรีกรุงโบรคเกอร์

ขั้นตอนการทำงานการขายประกันภัยศรีกรุงโบรคเกอร์

รายได้ 3 ช่องทางจากการเป็นสมาชิกศรีกรุง รายได้จาการขายเอง คือ ค่าคอมมิชชั่นจาการขายประกันภัย พรบ รายได้จากการแนะนำ คือ เมื่อเราแนะนำเพื่อน

สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์จะมีช่องทางการสร้างรายได้ 3ช่องทางดังนี้ 1 รายได้จาการขายเอง 2 รายได้จากการแนะนำ 3 รายได้จาการบริหารทีมงาน

โครงสร้างตัวแทน บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ สมาชิกจะมีผลประโยชน์ ตามตารางแผนการตลาด ระดับ 6 ไม่ต้องมีบัตรนายหน้า ซื้อใช้เองภายในครอบครัว 

เงื่อนไขสมาชิกระบบ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ ระดับสมาชิกปรับขึ้นแล้ว ไม่มี การลดระดับสมาชิกลง ไม่ต้องต่ออายุสมาชิก เพียงส่งงานหรือซื้อประกัน 1 งาน/ปี ค่าแนะนำ 1% คิดจากยอดของลูกทีมติดตัวเท่านั้น

สิทธิพิเศษเมื่อเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้รับส่วนลดเมื่อซื้อประกันในรหัสสมาชิก และ คนในควอบครัวที่นามสกุลเดียวกันกับสมาชิก

ศรีกรุงโบรคเกอร์ เบอร์โทรแจ้งอุบัติเหตุบริษัทประกัน

ประวัติศรีกรุงโบรคเกอร์

ปัจจุบันบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ มีสาขาทั้งหมด 40 สาขา กระจายอยู่ทั่วทุกภาคของประเทศเพื่ออำนวยความสะดวกแก่สมาชิก

ค่าสายงาน+แนะนำยอดเกิน 15,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ 1 มกราคม 2564 - 31 มกราคม 2564

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้