สร้างอาชีพเสริม กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ทุกคนทำได้

Last updated: 19 ส.ค. 2564  |  1088 จำนวนผู้เข้าชม  | 

 

 ทำอาชีพเสริมหลังเลิกงานประจำ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่กระทบงานประจำแน่นอน

ในยุที่เศรษฐกิจไม่ดีแบบนี้ การหารายได้เสริมหรือการสร้างรายได้เพิ่มอีกช่องทาง เป็นเรื่องที่หลายคนกำลังมองหา ยิ่งในยุคที่มีโรคระบาดโควิด หลายธุรกิจได้รับผลกระทบอย่างเห็นได้ชัด หลายธุรกิจปิดตัวลง หลายธุรกิจปรดพนักงาน หลายธุรกิจลดเงินเดือนพนักงาน ในขณะที่รายได้ลดลง แต่รายจ่ายยังคงเท่าเดิม สิ่งที่หลาย ๆ คนคิดในตอนนี้ คงจะหนีไม่พ้นการหารายได้เสริม แต่จะทำอะไรดีที่ไม่ต้องออกจากงานประจำ และแน่นอนอาชีพนายหน้าประกันภัย กับศรีกรุงโบรคเกอร์ ก็เป็นทางรอดที่น่าสนใจ 

ที่นี่มีช่องทางการขายประกันออนไลน์ มีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทุกคนสามารถขายได้ง่าย ๆ ทำงานที่ไหนก็ได้ มีจัดอบรมทุกหลักสูตร ที่ห้องอบรมของสาขาทั่วประเทศ และ มีจัดอบรมออนไลน์ มีจัดสอบใบอนุญาตนายหน้าประกัน จากคนธรรมดาที่ไม่มีความรู้ ไม่มีประสบการณ์ ก็สามารถเป็นนายหน้ามืออาชีพได้

ทำอาชีพเสริม กับศรีกรุงโบรคเกอร์ อย่างไรไม่กระทบงานประจำ 

ถ้าบอกว่าต้องการทำอาชีพเสริม พื้นฐานหลักต้องไม่กระทบงานหลักของตนเอง เพราะนั่นคือรายได้หลัก ดังนั้นช่องทางออนไลน์จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจ และศรีกรุงโบรคเกอร์ ตอบโจทษ์ออนไลน์มาก ๆ เพราะการทำธุรกิจศรีกรุง ทำด้วยระบบออนไลน์ 100% ดังนั้นจะทำเวลาไหนก็ได้ ไม่กระทบธุรกิจหลัก หรือ งานประจำแน่นอน

ศรีกรุงโบรคเกอร์ เปิดรับสมัครนายหน้าประกันภัยออนไลน์ สมัครเพียง 200 บาทเท่านั้น ไม่ต้องใช้คนค้ำ หรือ เงินค้ำประกัน ไม่บังคับขาย ไม่บังคับยอด ไม่บังคับอบรม เช็คเบี้ยแจ้งงานได้ตลอด 24 ชม จัดส่งกรมธรรม์ทั่วประเทศ ฟรี! ขายประกันได้มากกว่า 35 บริษัท ชั้นนำ

สำหรับคนที่หางานออนไลน์ สนใจอาชีพเสริมกับศรีกรุงโบรคเกอร์ แต่ไม่มีความรู้ ไม่มีประสบการณ์ด้านงานประกันภัย กลัวจะขายไม่ได้ กลัวจะทำไม่ได้ ตรงนี้ไม่ต้องกังวลเพราะทางเรามีทีมงานสอนตั้งแต่พื้นฐาน จนเป็นนายหน้ามืออาชีพ มีสื่ออบรมคลอร์สต่าง ๆ และอบรมติวสอบ ฟรี! สอนไปจนถึงเทคนิคการขายประกันออนไลน์ การทำการตลาดออนไลน์ การตั้งเป้าปรับตำแหน่งเพื่อได้รับผลประโยชน์ที่สูงขึ้น ถึงแม้ไม่เคยขายประกันมาก่อน ก็สามารถสร้างรายได้กับศรีกรุงโบรคเกอร์ได้

 

 

การมองหาอาชีพเสริมที่ไม่ยุ่งยาก ไม่กระทบงานประจำ ทำง่าย ๆ เพียงมีมือถือ หรือ คอมพิ้วเตอร์ ที่มีอินเตอร์เน็ท ก็ทำธุรกิจได้ ทำที่ไหน เวลาไหน ก็ได้ อย่างที่หลายคนมองหา ศรีกรุงโบรคเกอร์จึงเป็นธุรกิจที่ตอบโจทย์ ความต้องการทำอาชีพเสริม ที่สร้างรายได้ โดยไม่กระทบงานหลักแน่นอน และ นอกเหนือไปกว่างานขายประกัน ศรีกรุงโบรคเกอร์ ยังมีค่าแนะนำให้เมื่อมีการชวนคนเข้าสู่ธุรกิจอีกด้วย ที่สำคัญ สามารถสร้างทีมขายประกัน บริหารทีมขาย จะได้รับรายได้ค่าบริหารทีมเพิ่มอีกด้วย

ตัวอย่างรายได้ ค่าแนะนำ + ค่าบริหารทีมงาน (ไม่รวมรายได้จากการขายส่วนตัว) จะมีประกาศที่หน้าเว็บไซด์ศรีกรุงโบรคเกอร์ ทุกเดือน


หลายคนมาจากพนักงานประจำ หลายคนมาจากอาชีพ พ่อค้า แม่ค้า เริ่มต้นธุรกิจจากการหาอาชีพเสริม แต่ปัจจุบัน รายได้จากการทำธุรกิจศรีกรุง แซงรายได้หลัก ทำให้หลายคน ปรดแฮกจากคำว่า ลูกจ้าง สู่นักธุรกิจศรีกรุงอย่างเต็มตัว

 

 

สมัครทำธุรกิจ คลิ๊ก

รับสมัครขายประกันรถยนต์ กับศรีกรุงโบรคเกอร์ สร้างรายได้เสริม

ถ้าคุณกำลังมองหารายได้เสริม หรือ หาธุรกิจลงทุนน้อย

เน้นทำเสริม ทำคู่ งานประจำ ทำบ้าง หยุดบ้าง สตางค์ก็ได้

---------------------------------------------

สมัครทำธุรกิจเพียงแค่ 200 บาทเท่านั้น

---------------------------------------------

·       เริ่มต้นธุรกิจง่าย เกิดรายได้ทันที

·       อยู่บ้านก็ทำเงินได้

·       ทำงานผ่านไลน์

·       ไม่จำเป็นต้องมีสำนักงาน หรือ หน้าร้าน

·       สอนการตลาดออนไลน์ฟรี

·       มีสื่อการตลาดออนไลน์ให้

·       มีระบบออกกรมธรรม์ออนไลน์

·       จัดส่งกรมธรรม์ฟรี

·       สอนธุรกิจโดยโค้ชมืออาชีพจนกว่าจะเป็น

---------------------------------------------

โทร :080-0445087

คุณ สันติราษฎร์ รอดส้ม (เฟิร์ท)

Line: http://line.me/ti/p/~0800445087

เว็บไซด์ : https://www.firstsrikrung.com/

              : https://firstvip.724friends.com/

กรอกใบสมัคร

https://www.firstsrikrung.com/form/7/untitled-form

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้