ถ้าเด็กปั๊มเติมน้ำมันผิด ต้องทำอะไรบ้าง

Last updated: 16 ธ.ค. 2564  |  318 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ถ้าเด็กปั๊มเติมน้ำมันผิด ต้องทำอะไรบ้าง



กรณีมีประกันชั้น 1

     หากรถยนต์ของคุณมี ประกันชั้น 1 ทางบริษัทประกันจะให้ความคุ้มครอง เนื่องจากการเติมน้ำมันผิดเป็นส่วนที่ก่อให้เกิดความเสียหายต่อรถยนต์ โดยวิธีการก็ไม่ยุ่งยากเมื่อรู้ว่าเติมน้ำมันรถยนต์ผิดแล้ว ให้แจ้งบริษัทประกันทันทีที่เกิดเหตุ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ของบริษัทประกันภัยเข้ามาเช็คความเสียหายเบื้องต้น และห้ามตกลงเงื่อนไขใด ๆ กับทางปั๊มน้ำมันที่เป็นคู่กรณีเด็ดขาด เพราะเช่นนั้นจะถือว่าเราทำผิดหลักสุจริตใจ หากเราทำข้อตกลงกับทางปั๊ม หรือ แจ้งบริษัทประกันล่าช้า ทางบริษัทประกันอาจไม่รับเคลม หรือ ปัดความรับผิดชอบได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากผู้เอาประกันภัยอย่างเรา ไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขบริษัทประกันนั่นเอง

     ดังนั้นเมื่อเด็กปั๊มเติมน้ำมันผิด ให้เรารีบโทรแจ้งประกันทันที หรือ ในช่วงที่มีการเติมน้ำมันควรลงไปดูสักนิดว่าเด็กปั๊มเติมน้ำมันถูกชนิดหรือไม่ ไม่เช่นนั้นความเสียหายจะเกิดขึ้นตามหลังมาอาจจะพุ่งถึงหลักแสนเลยก็เป็นได้นะครับ

กรณีไม่อยู่ในประกันชั้น 1

1.แจ้ง ผ.จ.ก.ปั๊มก่อนทันมีครับ

2.ถ้ารถอยู่ในประกัน ติดต่อแจ้งศูนย์ก่อนทันที แล้วนำรถเข้าศูนย์อย่างเดียวครับ อย่าถ่ายล้างข้างนอกก่อน ถ้ารถมีปัญหา ศูนย์อาจไม่รับประกันครับ.

3.ถ้ารถหมดประกัน แจ้ง ผ.จ.ก. แล้วให้รับผิดชอบเรื่องถ่ายล้างถัง และปัญหาที่จะตามมากรณีนี้ด้วยครับ ระยะเวลา ตกลงกันเอาครับ.



ซื้อประกันรถยนต์ทุกปี จ่ายเบี้ยแพงทุกปีทำไม

เพียงสมัครสมาชิกกับศรีกรุงโบรเกอร์ ก็ซื้อประกันในราคาสมาชิก

รับส่วนลดตลอดชีพ ฟรีประกันอุบัติเหตุ 1 แสนบาท

ผ่อนชำระ 3-6 งวด โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

มีบริษัทประกันให้เลือกซื้อ มากกว่า 35 บริษัท

..............................................................

โทร :080-0445087

คุณ สันติราษฎร์ รอดส้ม (เฟิร์ท)

Line: http://line.me/ti/p/~0800445087


เว็บไซด์ : https://www.firstsrikrung.com/


              : https://firstvip.724friends.com/


กรอกใบสมัคร

https://www.firstsrikrung.com/form/7/untitled-form



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้