แผนการตลาดศรีกรุงโบรคเกอร์ MGM 2022 รายได้ Passive income

Last updated: 25 ก.พ. 2565  |  385 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แผนการตลาดศรีกรุงโบรคเกอร์ MGM 2022

 

 

 

สวัสดีครับสำหรับใครที่ยังไม่รู้จักธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์ หรือ มีความสนใจในอาชีพนายหน้าประกันภัย แต่ยังไม่มีความรู้  ประสบการณ์ในอาชีพนายหน้าประกันภัย บทความนี้ผมจะอธิบายการเริ่มต้นธุรกิจ และที่มาที่ไปของการสร้างรายได้ จากธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์ นายหน้าประกันวินาสภัย อันดับต้น ๆ ของประเทศ

เมื่อสมัครสมาชิกใหม่ ยังไม่มีบัตรนายหน้าประกันวินาสภัยสมาชิกจะอยู่ระดับ 6 เป็นสมาชิกซื้อใช้ ได้ส่วนลดสมาชิก สิทธิของสมาชิกระดับ 6 คือ ซื้อประกันใช้เอง ซื้อให้คนในครอบครับที่นามสกุลเดียวกันกับสมาชิก จะได้ส่วนลดมาตรฐาน ทุกประเภท ไม่บังคับยอด สามารถแนะนำเพื่อน ญาติพี่น้อง คนในครอบครัวสมัครสมาชิกเพื่อรับส่วนลดในการซื้อประกัน ทางบริษัทจะให้ค่าแนะนำ 1% แต่จะยังไม่จ่ายให้ทันที โดยบริษัทจะเก็บยอดรวมใว้ให้ก่อน จนกว่าจะมีบัตรนายหน้าทางบริษัทจึงจะคืนผลประโยชน์ให้ ไม่สามารถขายประกันให้กับบุคคลภายนอกได้ หากต้องการขายประกันเป็นอาชีพ จะต้องสอบบัตรนายหน้าวินาสภัย

เมื่อสอบบัตรนายหน้าวินาสภัยได้แล้ว จะปรับตำแหน่งเป็น ระดับ 5 ตำแหน่งหัวหน้าขยายงาน สิทธิของตำแหน่งระดับ 5 คือ สามารถขายประกันได้ทุกประเภทอย่างถูกกฏหมาย ได้คอมมิชชั่นเพิ่มจากส่วนลดมาตรฐาน 3 % ไม่บังคับยอด และสามารถสร้างรายได้จากการสร้างทีมงานขายประกัน จะได้ค่าบริหารทีมงาน อีก 3% หรือ แนะนำคนสมัครซื้อใช้ อีก 1%

เมื่อทำยอดขายของตัวเอง และ ยอดขายของทีมงานทั้งหมดรวม ได้ 300,000 ภายใน 3เดือนติดต่อกัน ทางบริษัทจะปรับตำแหน่งขึ้นให้เป็น ระดับ 4 ผู้จัดการขยายงาน สิทธิประโยชน์ก็จะปรับเพิ่มขึ้น จากเดิมได้คอมมิชชั่น 3% จากส่วนลดมาตรฐาน ปรับเพิ่ม 1% เป็น 4% จากส่วนลดมาตรฐาน ค่าบริหารทีมงาน จากเดิม 3% เพิ่ม 1% เป็น 4% ค่าแนะนำ จะได้เท่ากันทุกระดับที่ 1% 

เมื่อทำยอดขายรวมทั้งทีม ได้ 900,000 ภายใน 3 เดือนติดต่อกัน จะปรับตำแหน่งเป็น ระดับ 3 ผู้อำนวยการบริหาร  สิทธิประโยชน์ก็จะปรับเพิ่มขึ้น จากเดิมได้คอมมิชชั่น 4% จากส่วนลดมาตรฐาน ปรับเพิ่ม 1% เป็น 5% จากส่วนลดมาตรฐาน ค่าบริหารทีมงาน จากเดิม 4% เพิ่ม 1% เป็น 5% ค่าแนะนำ จะได้เท่ากันทุกระดับที่ 1% 

เมื่อทำยอดขายรวมกันทั้งทีมได้ 2,700,000 ภายใน 3 เดือนติดต่อกัน จะปรับตำแหน่งเป็น ระดับ 2 ผู้อำนวยการบริหารอาวุธโส สิทธิประโยชน์ก็จะปรับเพิ่มขึ้น จากเดิมได้คอมมิชชั่น 5% จากส่วนลดมาตรฐาน ปรับเพิ่ม 0.5% เป็น 5.5% จากส่วนลดมาตรฐาน ค่าบริหารทีมงาน จากเดิม 5% เพิ่ม 0.5% เป็น 5.5% ค่าแนะนำ จะได้เท่ากันทุกระดับที่ 1% 

เมื่อทำยอดขายรวมกันทั้งทีมได้ 6,000,000  ภายใน 3 เดือนติดต่อกัน จะปรับตำแหน่งเป็น ระดับ 1 รองกรรมการฝ่ายบริหาร สิทธิประโยชน์ก็จะปรับเพิ่มขึ้น จากเดิมได้คอมมิชชั่น 6% จากส่วนลดมาตรฐาน ปรับเพิ่ม 0.5% เป็น 5.5% จากส่วนลดมาตรฐาน ค่าบริหารทีมงาน จากเดิม 5.5% เพิ่ม 0.5% เป็น 6% ค่าแนะนำ จะได้เท่ากันทุกระดับที่ 1% 

กรเติบโตตามแผนการตลาดศรีกรุงโบรคเกอร์ MGM นั้นต้องบอกว่า ไม่บังคับยอดขาย ไม่มีการปรับลดตำแหน่ง ทุกตำแหน่ง ขึ้นแล้วขึ้นเลย แม้เดือนถัด ๆ มาจะไม่มียอดก็ตาม และยังสามารถโอนโค้ดให้กับทาญาติได้ เมื่อท่านอยากเกษียนตัวเองเพื่อไปพักผ่อน 

ทั้งหมดนี้เป็นการทำธุรกิจที่เริ่มต้นเพียง 200 บาท ในการสมัครสมาชิกเท่านั้น และค่าสมัคร 200 บาทนี้ทางบริษัทยังนำไปซื้อประกันภัยอุบัติเหตุให้กับสมาชิกอีกด้วย 

เชื่อไหมครับว่าแผนธุรกิจ MGM ของศรีกรุงนี้ทำให้สมาชิกหลาย ๆ ท่านมีรายได้ Pasive income เดือน ๆ นึง หลายแสนกันเลยทีเดียว เห็นแบบนี้แล้ว ท่านอยากมีรายได้เดือนละหลาย ๆ แสนไหมครับ ถ้าอยากก็สมัครสมาชิกกับเรา วันนี้ได้เลยครับ เราสอนต้องแต่พื้นฐานสู่มืออาชีพ ไม่มีความรู้ด้านประกันภัย ไม่มีประสบการณ์ ไม่ใช่ปัญหาครับ แค่มีความมุ่งมั่นและมีเป้าหมายเดียวกันกับเรา เราพร้อมที่จะสร้างคุณให้เป็นมืออาชีพ ในอาชีพ นายหน้าประกันภัย

ศรีกรุงโบรคเกอร์ ธุรกิจที่ลงทุนน้อย แต่มีรายได้ทันที ทำได้ทุกที่

ทำบ้าง หยุดบ้าง เลือกเวลาทำงานได้ ไม่กระทบงานประจำ

อาชีพเสริมคู่งานประจำ หรือ ทำเป็นงานหลัก ไม่มีประสบการณ์ก็ทำได้ สอนจับมือทำ ฟรี!

สร้างรายได้3 ช่องทางง่ายๆ

..................................................

สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์เพียง 200 บาท วันนี้

ฟรีประกันอุบัติเหตุ 1 แสนบาท

รับส่วนลดในการซื้อประกันภัยในเรทตัวแทนตลอดชีพ

มีบริษัทให้เลือกซื้อมากกว่า 35 บริษัท

แนะนำบอกต่อ มีโอกาสสร้างรายได้

.................................................

โทร :080-0445087

คุณ สันติราษฎร์ รอดส้ม (เฟิร์ท)

Line: http://line.me/ti/p/~0800445087

เว็บไซด์ : https://www.firstsrikrung.com/

              : https://firstvip.724friends.com/

กรอกใบสมัคร

https://www.firstsrikrung.com/form/7/untitled-form

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้