ส่วนลดประกัน

ส่วนลด สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ คือ เมื่อลูกค้าสมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ สมาชิกจะได้รับสิทธิส่วนลดในการซื้อประกันภัยชั้นหนึ่งสูงสุด 12%

ส่วนลดติดกล้องคือ ถ้ารถเราติดกล้องรถยนต์ บริษัทจะให้ส่วนลดที่ 5% จากเบี้ยประกันชั้น 1 โดยมีเงื่อนไข กล้องจะต้องอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน

ส่วนลดจำกัดเลขไมค์ หรือ จำกัดระยะทาง คือ การใช้รถน้อย เหมาะกับเจ้าของรถที่ไม่ค่อยได้ใช้รถ ทางบริษัทประกันจึงมีแผนประกันการจำกัดเลขไมค์

ส่วนลด การเลือกวงเงินความคุ้มครอง ทุนความคคุ้มครองของแต่ละบริษัทจะให้ไม่เท่ากัน วงเงินสูง เบี้ยสูง วงเงินต่ำเบี้ยต่ำ นี่คือการเลือกวงเงินความคุ้มครอง

ทุนเอาประกันภัยรถยนต์ คือ ทุนประกันสำหรับซ่อมรถเรา ปัจจุบันมีหลายบริษัทสามารถเลือกทุนประกันได้เบี้ยประกันภัยก็จะลดลง สมาชิกนำความรู้แนะนำลูกค้าได้ครับ

ส่วนลดประกัน เลือกซ่อมอู่ คือ การเปลี่ยนจากซ่อมศูนย์ มาเป็นซ่อมอู่ จะทำให้เบี้ยประกันถูกลง 2,000-6,000 บาท สมาชิกนำข้อมูลแนะนำลูกค้าได้ครับ

ส่วนลดประกันกลุ่ม คือ ส่วนลดที่มีการซื้อประกันบริษัทเดียวกัน 3 คัน ขึ้นไป เหมาะสำหรับครอบครัว หรือ บริษัท ที่มีรถตั้งแต่ 3 คันขึ้นไป

ส่วนลด DEDUCTIBLE หรือ ค่าเสียหายส่วนแรก คือ อะไร บทเรียนนี้สมาชิกศรีกรุงจะมีคำตอบให้ลูกค้าของคุณ หลายครั้งลูกค้าเลือกซื้อเบี้ยถูก

การซื้อประกันภัย แบบระบุชื่อผู้ขับขี่ จะได้ส่วนลดอย่างไร และ ต้องทำอย่างไร ในบทเรียนนี้ จะมาให้ข้อมูลเพื่อให้สมาชิกศรีกรุงจะได้มีข้อมูลแนะนำลูกได้

ห้องเรียนออนไลน์สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ บทนี้จะบอกถึงที่ไปที่มาของส่วนลดประวัติดี ว่ามีเงื่อนไรอะไรบ้าง เพื่อให้สมาชิกใหม่สามารถให้คำแนะนำลูกค้าได้ครับ

ข้้อควรรู้ สิทธิส่วนลดเมื่อซ้อประกันภัยชั้น 1 เราจะมีสิทธิได้รับส่วนลด อะไรบ้าง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้